Sự kiện, khuyến mãi game Kiếm Hiệp

Game Kiếm Hiệp mở server Nhâm Doanh Doanh
Các nhân sĩ thân mến, Phong vân khởi, giang hồ dậy sóng với những cuộc tranh giành lợi ích giữa chính và tà. Đâu là chính? Đâu là tà? Chỉ những ai chính nghĩa hiểu được chính – tà chỉ là một cách nói để che giấu những tham vọng nơi giang hồ mới có thể tiếu ngạo giang hồ được. Server Nhâm Doanh Doanh sẽ được khai mở vào 10h18’ ngày 07/01, mở ra một vùng đất hoàn toàn mới với những cuộc chiến khốc liệt của chính phái và tà phái, những khát vọng tiêu dao của giang hồ nhân sĩ.
Ngoài ra, game Kiếm Hiệp cũng có nhiều phần quà giá trị giành cho những nhân sĩ xuất sắc nhất trong sự kiện Chí Tôn Hồng Nhan.

I. Sự kiện Chí Tôn hồng nhan

Thời gian: Từ 10h18 ngày 07/01 đến 23h59 ngày 13/01/2014
Đối tượng: Tất cả nhân sĩ võ lâm tại server Nhâm Doanh Doanh.
Nội dung:
– Trong thời gian diễn ra sự kiện, 10 nhân sĩ võ lâm đạt thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng lực chiến của server sẽ nhận được phần thưởng giá trị từ game Kiếm Hiệp.

II. Tiếu Ngạo Giang Hồ

Thời gian: Từ 10h18 ngày 07/01 đến 23h59 ngày 13/01/2014
Đối tượng: Tất cả nhân sĩ võ lâm chơi tại server.
Nội dung:
– Khi tham gia loạt hơn 20 sự kiện của server Nhậm Doanh Doanh, các bạn sẽ được tham gia những trận chiến giữa chính phái và tà phái, cùng với những tiền bối võ lâm tấu khúc Tiếu Ngạo Giang Hồ.
– Thông tin chi tiết xem tại bảng Sự kiện trong game.
—————————
Quý nhân sĩ gần xa thân mến,
Phiên bản Quân Lâm Thiên Hạ sẽ mở ra một trang sử mới đầy hào hùng cho các anh hùng võ hiệp toàn thiên hạ. Cùng với những giây phút sinh tử của đấu trường Hoa Sơn Đoạt Vị, hay những chuyến đi buôn vượt biển ra biển khơi trong Giao Thương Hàng Hải là cơ hội nhận được rất nhiều các phần thưởng vô cùng giá trị của game Kiếm Hiệp như iPad Air hay Samsung Galaxy Note 3…

Chi tiết sự kiện game Kiếm Hiệp

Thời gian: Từ 14h00 ngày 3/1 đến hết 24h00 ngày 10/1/2014
Đối tượng: Tất cả nhân sĩ tham gia game Kiếm Hiệp
Thể lệ tham dự:
Trong thời gian diễn ra sự kiện, để chào mừng sự xuất hiện của phiên bản 1.8, Quý nhân sĩ khi tải và đăng kí tài khoản mới của game Kiếm Hiệp sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Danh sách trúng thưởng được căn cứ vào số thứ tự tài khoản đăng kí mới vào game của Quý nhân sĩ.
Thời điểm hệ thống bắt đầu đánh số thứ tự tài khoản đăng ký mới là đúng 14h00 phút ngày 3/1/2014.
Số thứ tự tài khoản đăng kí mới được đánh bắt đầu từ số 000001 và tiến dần lên.
Cách thức nhận thưởng:
Nhân sĩ trúng các giải thưởng ở hạng mục Nhì, Ba, Khuyến khích sẽ được BQT game Kiếm Hiệp trả thưởng trực tiếp vào nhận vật có level cao nhất trong tài khoản game vào trước ngày 15/1/2014.
Nhân sĩ trúng giải thưởng Đặc Biệt, giải Nhất sẽ được BQT chủ động liên hệ để hướng dẫn đăng kí các thủ tục nhận giải theo quy định hiện hành.
Danh sách các nhân sĩ trúng giải sẽ được Kiếm Hiệp công cáo rộng rãi trên trang chủ, forum, fanpage của game trước ngày 15/1/2014.
Khi có các vấn đề phát sinh, quyết định của BQT game Kiếm Hiệp là quyết định cuối cùng.
————————
Thưa toàn thể quý vị nhân sĩ trong game Kiếm Hiệp, “ …Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu….”, từ xưa đến nay, mỹ nhân sánh với anh hùng, vì vậy đằng sau những anh hùng hào kiệt không thể thiếu bóng dáng của một hồng nhan tri kỳ. Như Quách Tĩnh có Hoàng Dung, như A Châu sánh vai cùng Kiều Phong, hay Vương Ngữ Yên bầu bạn bên Đoàn Dự.
Vào 10h18p ngày 30 tháng 12, nhân sĩ game Kiếm Hiệp sẽ chào đón server Vương Ngữ Yên, với cơ hội cho anh hùng chơi game Kiếm Hiệp Online khắp thiên hạ được dịp tu luyện võ học cùng thần tiên tỷ tỷ – Vương Ngữ Yên.

Server Vương Ngữ Yên game Kiếm Hiệp
Server Vương Ngữ Yên game Kiếm Hiệp

Ngoài ra, game Kiếm Hiệp và Tiểu Sư Muội cũng có nhiều phần quà giá trị hấp dẫn dành cho những nhân sĩ xuất sắc nhất trong sự kiện Giai Nhân Kinh Mộng.

Sự kiện ” Giai Nhân Kinh Mộng” game Kiếm Hiệp

Thời gian: Từ 10h18 ngày 30 tháng 12 đến 23h59 ngày 05 tháng 01 năm 2014
Đối tượng: Tất cả các nhân sĩ võ lâm tại server.
Nội dung:
– Trong thời gian diễn ra sự kiện, 10 nhân sĩ võ lâm có thứ hạng top cao nhất trên bảng xếp hạng lực chiến của server sẽ nhận được phần thưởng giá trị từ BQT Kiếm Hiệp.

Chuỗi sự kiện “Anh Hùng Tụ Hội”

Thời gian: Từ 10h18 ngày 30 tháng 12 đến 23h59 ngày 05 tháng 01 năm 2014
Đối tượng: Tất cả các nhân sĩ võ lâm tại server.
Nội dung:
– Khi tham gia chuỗi hơn 20 sự kiện của server Vương Ngữ Yên, Quý vị nhân sĩ sẽ được tận tay trải nghiệm những bí kíp võ công của các bậc tiền bối khắp thiên hạ.
– Thông tin chi tiết xem tại bảng Sự kiện trong game.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *