Sohagame vừa cho ra mắt game Naruto 3D Online với nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm nức lòng game thủ. Đây là tựa game mobile rất hấp dẫn với lối đánh turnbase trên màn hình ngang khác với các game thường game khác trên thị trường. Sau khi download game Naruto 3D Online về máy, người chơi có nhiệm vụ tìm kiếm các ninja và sắp xếp đội hình chiến đấu sao cho thật hợp lý.

Đặc trưng trong game Naruto 3D Online

Game Naruto 3D Online
Trong trận chiến, quý vị sẽ thấy nhân vật tự động xuất chiêu khi đến lượt và một đoạn hoạt cảnh nhỏ xuất hiện khi kỹ năng đặc biệt được kích hoạt. NA 3D được thiết kế bởi công nghệ đồ hoạ Unity 3D đột phá và tân tiến nhất tại Châu Á hiện nay. Vì vậy, cũng chẳng ngạc nhiên gì khi NA 3D sở hữu đồ họa bóng mượt, hiệu ứng Skill 3D lấy chuẩn dự theo cốt truyện Naruto nổi tiếng. Game đem tới cho game thủ những giây phút trải nghiệm chân thực nhất khi được trực tiếp khám phá cuộc chiến sống còn giữa những Ninja làng Lá huyền thoại trong thế giới Phim & Truyện tranh.
Không những được khám phá những tính năng trận pháp Ngũ Đại Hokage huyền thoại, NA 3D còn cho phép game thủ tham gia cuộc đại chiến chống lại Tobi, Madara và hội kín Akatsuki. Đây là những con Boss từng đem tới biết bao nỗi ức chế cho người theo dõi Naruto phiên bản manga và phim. Đồng hành cùng NA 3D, người chơi chắc chắn sẽ có cơ hội được tận tay chạm tới Hokage – danh hiệu huyền thoại mà mọi người mê truyện Sasuke luôn mơ ước được trải nghiệm. Hay cùng tải game và tự mình khám phá nhé!


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *