Các mẹo để chơi Pubg chuyên nghiệp đẳng cấp game thủ

in

PUBG Mobile hàng chính hãng đã cập bến Việt Nam và không ít người trong sổ chúng ta có thể dễ dàng đạt được hạng 1. Tuy nhiên, đó chỉ mới là khởi đầu khi bạn đang chơi với bot mà thôi. Mách bạn nhiều mẹo chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp hơn cho game thủ.

Về cơ bản thì PUBG Mobile cũng có nhiều điểm chung như trên PC, Xbox nhưng khác là phiên bản di động này sẽ hơi khác một chút vì được tối ưu cho thao tác cảm ứng trên điện thoại. Và dưới đây sẽ là chia sẻ 10 mẹo chơi PUBG Mobile mà game play không hề tiết lộ cho bạn.

10. Bật chế độ nghiêng người

Có lẽ với những người chơi lâu năm thì việc thò một ít phần cơ thể ra ngoài và bắn sẽ đỡ bị dính đạn lạc hơn là lộ nguyên cả bộ thân hình đồ sộ ra hứng đạn đúng không nào. Bạn nên bật chế độ Peek&Fire trong cài đặt của game.

Bật chế độ nghiêng người

Bạn nên bắt đầu tập dần dần với chế độ nghiêng người này ở những góc tường, gốc cây để có thêm góc bắn và tầm quan sát nhé.

9. Xem mini map để nhận biết hướng bắn của kẻ địch từ đâu

Nếu bạn hay chơi game mà tắt âm thanh thì những dấu hiệu hiện lên trên bản đồ nhỏ như tiếng súng, tiếng xe cộ,… sẽ giúp bạn định hình không gian tốt hơn. Từ đó tránh được những cái chết mà không biết thủ phạm từ đâu tới.

Xem mini map để nhận biết hướng bắn của kẻ địch từ đâu

8. Sử dụng ngón cái để bắn

Đôi khi việc có thêm một nút bắn bên tay trái giúp bạn dễ dàng thao tác hơn khi tay phải đang điều chỉnh tâm bắn để nhắm vào mục tiêu.

Sử dụng ngón cái để bắn

7. Những game đầu tiên toàn là bot

Hãy tận dụng những game đầu tiên khi chơi với bot để tập luyện những kỹ năng còn thiếu. Càng về cuối trận thì bạn càng gặp những cao thủ sống sót với những kỹ năng pro hơn nhiều đấy.

Những game đầu tiên toàn là bot

6. Sử dụng chế độ Auto run

Để kích hoạt auto run thì bạn chỉ cần giữ nút chạy và kéo lên phía trên để khóa. Lúc này bạn có thể rảnh tay hơn để điều hướng chạy đi sang chỗ khác.

Sử dụng chế độ Auto run

5. Sử dụng chế độ Look free

Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng con mắt sau đó di chuyển sang các hướng khác để dễ dàng quan sát tình hình xung quanh. Free look cho hiệu quả khá cao khi sử dụng kết hợp với auto run.

Sử dụng chế độ Look free

4. Vừa chơi vừa sạc

Chuyện vừa sạc vừa chơi có vẻ như đã quá phổ biến, nhất là với những tựa game sinh tồn như thế này. Bạn sẽ không bao giờ biết được bạn sẽ ra đi lúc nào hay game chơi bao giờ mới xong. Thông thường thì một ván nếu thắng bạn phải mất tầm 30 phút và khi chơi tựa game tốn pin như này thì chắc 2 ván là cạn pin.

Vừa chơi vừa sạc

3. Thử chơi với chế độ con quay hồi chuyển

Khi bật chế độ này lên, bạn có thể di chuyển tâm ngắm khi điện thoại di chuyển. Nếu bạn không quen với việc ngắm bắn như này thì nên tắt chúng đi bởi nó khá là khó để học cách điều khiển thuẩn thục.

Thử chơi với chế độ con quay hồi chuyển

2. Cài đặt lại vị trí phím ảo

Các phím ảo này được bố trí mặc định để nhiều người chơi có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên thiết đặt lại chúng để sao cho phù hợp nhất với bản thân mình. Trăm hay không bằng tay quen mà.

Cài đặt lại vị trí phím ảo

1. Luôn luôn để ý từ phía sau

Tất nhiên không có ai có mắt ở sau lưng để nhìn cả, thậm chỉ cả PUBG cũng đâu sẵn sàng chi cho bạn một chiếc gương chiếu hậu để nhìn sau lưng đâu. Tự phải để ý mà nhìn thôi, đôi khi những cái chết bất ngờ thường từ những lúc mà bạn sơ xảy như vậy.

Luôn luôn để ý từ phía sau

Còn các bạn có những điều gì muốn chia sẻ để chơi PUBG Mobile được tốt hơn không? Hãy bình luận ở dưới đây nhé.

Xem thêm:


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *