Game Đao Kiếm Giang Hồ Online

Gia nhập vào gia đình game kiếm hiệp vào cuối tháng 9, game Đao Kiếm Giang Hồ Online hứa hẹn càn quét cộng đồng game Việt Nam với những tính năng hấp dẫn và sự kiện sôi nổi. Tải game về máy, người chơi có nhiệm vụ hóa thân vào vai 1 thanh niên trẻ tuổi nhưng có chí lớn, vượt qua mọi gian lao thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lí tưởng và vận mệnh của chính mình để cuối cùng trở thành người đứng đầu thiên hạ. Xem chi tiết và tải game tại trang chủ daokiemgiangho.mobi.
Kết quả hình ảnh cho đao kiếm giang hồ
Nếu bạn là fan của thể loại game kiếm hiệp hành tẩu giang hồ trừ gian diệt bạo kề vai sát cánh cùng các anh hùng hảo hán thuộc các bang phái lừng danh thiên hạ như Minh Giáo, Ma Giáo, Võ Đang, Nga Mi,… thì đây chính là game dành cho bạn. Đao Kiếm Giang Hồ có đầy đủ các tính năng đặc thù của thể loại game kiếm hiệp từ cơ bản đến cao cấp như: chế đồ, khảm nạm, kinh mạch, vận tiêu, phụ bản, đấu thú, auto, song tu, cưới hỏi, quốc chiến, công thành chiến liên server
Một điều đáng nói nữa là đồ họa game khá mượt mà, được chăm chút kỹ lượng với hình ảnh nhân vật, phong cảnh cực đẹp, màu sắp hợp lý tạo cảm giác dễ chịu khi chơi. Skill có sự phối hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ cùng 23 chiêu thức võ học thiên hạ khác nhau bao gồm chủ động và bị động. Đây cũng là một điểm nhấn của game tạo nên sự khác lạ trong PK và chiến đấu game Đao Kiếm Giang Hồ so với hàng loạt game cùng thể loại khác đang tràn lan trên thị trường hiện nay.
Các bạn có thể chơi thêm ác game tương tự như Anh Hùng Xạ Điêu, Tình Kiếm, Tiên Hiệp Kỳ Duyên,…


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *