cách chơi, lên đồ pháp sư Veera trong liên quân mobile

Veera – Một pháp sư đúng nghĩa, có khả năng dồn sát thương mà bất kì tướng nào trong Liên Quân cũng phải nể, Veera được đánh giá rất cao, vậy hãy cùng Hdgame.vn tìm hiểu chuyên sâu hơn về cách chơi Veera cũng như hướng dẫn cách lên đồ Veera qua bài viết sau:

Cách lên đồ Veera

Phép hỗ trợ Veera


Bạn chọn 1 trong 2 phép trên Tốc Biến – Hồi Máu

Kỹ năng của Veera Liên Quân Mobile

Hướng dẫn tăng điểm kỹ năng Veera Liên Quân

Hoàn thiện bảng ngọc Veera

Hướng dẫn cách lên đồ Veera Liên Quân

Trang bị khởi đầu dành cho Veera 

Sách phép

Trang bị giữa trận Veera

Vòng đức hạnh – Giày phù thủy

Trang bị cuối trận cho Veera
Bạn lên theo thứ tự ( hình dưới): Vòng đức hạnh > Giày phù thủy > Vương miện Hecate > Trượng hỗn mang > Trượng bùng nổ > Sách thánh

Cách chơi Veera giai đoạn đầu trận

– Bạn hãy thật nhanh để ăn bọn lính đầu, tiếp sau đó là nhanh chóng đến và ăn Nhện Độc nhằm tăng kinh nghiệm và tiền. Bạn nên nhớ là Last hit lính tốt sẽ nhận được kinh nghiệm và tiền cao hơn bình thường.
– Dùng mọi cách để có được Phượng Hoàng Lệ, tại sao ư, bởi vì khi bạn lên level, Phượng Hoàng Lệ sẽ giúp bạn phục hồi 20% máu, năng lượng duy trì trong 3 s.
– Khi đi đường, bạn ăn lính cũng như chạm tráng đối phương hãy dùng Dơi Địa Ngục khá hiệu quả đấy.

Chơi Veera giai đoạn giữa như thế nào?

– Ở giai đoạn này quan trọng nhất là con rồng đầu tiên, bạn phải tìm đủ mọi cách và chiến thuật để ăn được nếu là team màu xanh, còn ngược lại bạn nên án binh bất động, chờ thời cơ để lao vào cướp.
– Combo giai đoạn này dành cho Veera là: Hồn Gió, Dơi Địa Ngục và Tiểu Quỷ, việc kết hợp này khá mạnh nên bạn hãy tận dụng tốt, đúng thời điểm.
– Bạn nên đi chung với đồng đội để hỗ trợ nhau, khong nên đi riêng.

Cuối cùng là giai đoạn cuối game dành cho Veera

– Khi hai bên giai tranh, 2 kỹ năng chính sử dụng nhằm cắn máu đối thủ là Dơi Địa Ngục và Tiểu Quỷ, hãy di chuyển thong minh và ra đòn hợp lý.
– Bạn hãy dùng Hồn Gió khi cần thiết, khi bị kẻ địch tấn công mà cảm thấy khó chống đỡ hãy dùng nó, Hồn Gió sẽ vô hiệu hóa đối phương giúp bạn rút lui, khi sử dụng bạn phải tính toán kỹ để phát huy tác dụng nhất
– Khi lên đủ bộ trang bị trận cuối, lúc này Veera rất bá đạo, bạn có thể solo với Pháp Sư hoặc tướng Xạ Thủ của kẻ địch mà không phải lo thất bại, chỉ có win mà thôi.
Xem thêm:

Nguồn https://blogcachchoi.com/


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *