Cách khắc chế tướng Natalya trong liên quân

Một nữ tướng Pháp sư với vị trí đường giữa Natalya dồn sát thương phép thuật tốt, đặc biệt cấu rĩa máu. Có kỹ năng làm choáng và các chiêu thức được sử dụng với tầm đánh xa. Chiêu cuối tung ra với tầm xa, đồng thời tạo ra một lớp giáp bảo vệ hắn. Có thể giúp team đổi ngược tình thế với lượng sát thương dồn từ combo, kèm với đặc trưng cấu rĩa nên được nhiều người sử dụng trong các trận đấu.

Chi tiết cách lên đồ, mua bảng ngọc hợp lý nhất của Natalya sức mạnh của một Pháp sư.

Nhược điểm Natalya cần biết

Lượng máu cực kì ít, kèm với chiêu thức không cơ động dễ bị gank ở thời điểm đầu, đồng thời không có kỹ năng để lùi về, thiếu cơ động và linh hoạt trong các cuộc giao tranh. Độ khó chơi tương đối cao các chiêu thức đều định vị mục tiêu để tấn công nên kẻ địch dễ tránh né.

Cách khắc chế Natalya hoa mỹ

Chọn các vị tướng có chiêu thức tránh né linh hoạt hay có hiệu ứng khống chế. Chú ý quan sát, đồng thời tránh né khi Natalya tung chiêu và dùng combo, nên giữ khoảng cách an toàn khi hắn thực sự mạnh. Ép giao tranh từ Level đầu,Natalya mạnh chỉ từ Level 4 trở lên khi hắn dồn combo. Lên các trang bị kháng phép để phản lại sát thương phép thuật từ các kỹ năng của hắn gây ra.

Các tướng khắc chế Natalya

Các sát thủ/đấu sĩ hay Pháp sư đều có thể trị được.

Đấu sĩ Zephys trừng trị Pháp sư

=>CÁCH LÊN ĐỒ ĐI RỪNG ZEPHYS TRONG LIÊN QUÂN MOBILE
Một sát thủ cơ động và linh hoạt trong từng chiêu thức, Zephys sử dụng kỹ năng cuối Không kích đột kích từ trên không làm hất văng gây sát thương vật lý. Chắn chắn Natalya sẽ tung combo để tiêu diệt ta nên nhanh chóng lướt về phía sau để tránh combo của hắn bằng kỹ năng Đâm lao, tiếp tục sử dụng chiêu Liên kích đánh liên tục vào kẻ địch gây sát thương vật lý. Với sự cơ động và bay nhảy Natalya khó có thể trốn chạy.
Cách khắc chế Natalya

Chọn sát thủ Butterfly khắc chế

=>CÁCH CHƠI VÀ LÊN ĐỒ BUTTERFLY LIÊN QUÂN
Các bạn muốn tiêu diệt Natalya chỉ cần chú ý né chiêu Quả hắc ám làm choáng hoặc khi hắn tung chiêu thức, Butterfly nhảy vào áp sát tấn công kẻ địch và né được combo bằng kỹ năng Ám sát gây sát thương vật lý, chớp lấy cơ hội ta tung chiêu Phi kiếm và Quét kiếm gây hiệu ứng làm chậm và sát thương chí mạng, cộng lượng sát thương tay cao vút của Butterfly thì hắn sẽ chết trong tích tắc.
Cách khắc chế Natalya

Nakroth khắc tinh của Pháp sư

=>Hướng dẫn cách chơi và lên đồ Nakroth
Tấn công áp sát và hất văng Natalya bằng chiêu Bồi thẩm đòn, kết hợp với chiêu cuối Gươm hành quyết tiếp tục hất văng kẻ địch gây lượng sát thương đáng kể lên mục tiêu. Natalya sau đó sẽ phản đòn bằng các chiêu thức mà hắn có, Nakroth tái kích hoạt Bồi thầm đòn lần 2 nhảy về phía sau lưng tránh né sát thương từ các kỹ năng của Natalya gây ra. Tiếp trục truy sát và hạ gục mục tiêu bằng chiêu Nguồn cơn rắc rối.
Cách khắc chế Natalya

Dùng Airi sự lựa chọn đúng đắn

=>HƯỚNG DẪN CHƠI, LÊN ĐỒ AIRI TRONG LIÊN QUÂN MOBILE
Là một sát thủ với độ linh hoạt ngang bằng Nakroth, Airi hất văng và làm choáng với chiêu thức Kiếm khí, đồng thời áp sát kẻ địch bằng kỹ năng Kiếm vũ. Chắc chắn Natalya sẽ phản đòn bằng combo của mình, Airi lập tức tái kích hoạt chiêu Kiếm khí của mình lần 2 để tránh né, tiếp tục lần 3 để áp sát và sử dụng Kỹ năng cuối Long kiếm gây sát thương vật lý và làm chậm hắn. Airi còn có lượng sát thương tay full cây chỉ định nên Natalya bất lực khi đối đầu với sát thủ mang tên Airi.

Cách khắc chế hoàn toàn vị tướng Lumburr mà bạn chưa biết.

Cách khắc chế Natalya


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *