Làm sao để khắc chế Chaugnar trong liên quân mobile

Là một vị tướng có vai trò Trợ thủ/đỡ đòn chọn cho mình vị trí đường King Kong hoặc hỗ trợ cho Xạ thủ trên đường có Rồng. Chaugnar với các kỹ năng hóa giải mọi khống chế và gây hiệu ứng kỹ năng lên kẻ địch. Tuy có thể đi được 2 đường, nhưng đi yểm hộ cho Xạ thủ sẽ tốt hơn, thường được các game thủ sử dụng nhiều trong các trận đấu lớn vì rất hữu ích trong các pha giao tranh tổng, vừa lỳ đòn vừa hóa giải mọi khống chế đến từ team bạn, giúp đồng đội tấn công tiêu diệt kẻ địch và là người xung phong mở các pha combat tổng.

Bí quyết về cách chơi, cách lên ngọc của tướng Chaugnar để đạt được sự bất tử.

Nhược điểm của Chaugnar

Sát thương tác động lên kẻ địch không nhiều, Thiếu các chiêu thức khống chế cứng, kém cơ động trong các pha giao tranh chủ yếu phụ thuộc vào đồng đội.

Cách khắc chế Chaugnar đậm chất

Chú ý quan sát bắt lẻ hắn trong trận đấu, thực hiện giao tranh khi thiếu vắng Chaugnar trong đội hình địch vì sự góp mặt của hắn gây khó dễ cho ta rất nhiều. Chọn các tướng có lượng sát thương chí mạng, hay tướng có nhiều chiêu thức khống chế và giảm hồi chiêu nhanh. Kêu gọi đồng đội hỗ trợ thường xuyên từ đầu trận, khi chưa đạt LV4 thì hắn cũng không đáng ngại, lượng máu không đáng kể, chỉ thực sự mạnh khi có các trang bị và đạt được LV4. Lưu ý quan sát và lùi về khi Chaugnar sử dụng kỹ năng Vực hỗn loạn để hoá giải khống chế, đợi chiêu thức kết thúc ta tấn công ngược trở lại.

Các tướng khắc chế Chaugnar tốt nhất

Chọn cho các vị tướng đấu sĩ/đỡ đòn hay Xạ thủ cơ động để phá bỏ sự hoá giải đó.

Ormarr lựa chọn khôn ngoan

=>CÁCH LÊN BẢNG NGỌC THÔNG DỤNG CHO ORMARR LIÊN QUÂN MOBILE
Với nội tại tất cả các sát thương của Ormarr đều có tỷ lệ làm choáng mục tiêu và gây 9% máu hiên tại của nạn nhân thành sát thương vật lý. Kèm các kỹ năng đều khống chế giảm hồi chiêu nhanh thì Ormarr không ngại gì khi đối mặt. Kết hợp com bo các kỹ năng Búa cuồng, Búa tạ, Bão búa lướt tới hất tung, làm chậm, choáng và xoay búa cực nhanh gây sát thương vật lý.
Cách khắc chế Chaugnar

Xạ thủ Violet cũng là một lựa chọn hay

=>CÁCH CHƠI VÀ LÊN ĐỒ BÁ ĐẠO CHO VIOLET VỊ TRÍ XẠ THỦ TRONG LIÊN QUÂN
Dùng chiêu Đạn xuyên thấu lộn theo chỉ định rồi tấn công mục tiêu gây sát thương vật lý, kèm với bộ kỹ năng Khai hoả và Đạn nổ làm chậm và sát thương chí mạng cho kẻ địch dính phải. Đồng thời với nội tại đánh thường giảm 0,5 thời gian hồi chiêu thì Violet có thể lăn lộn qua các địa hình để bán phá tiêu diệt địch. Nên chọn vị trí thích hợp để phát huy lượng sát thương chí mạng của mình một cách chuẩn xác.
Cách khắc chế Chaugnar

Đấu sĩ Triệu Vân nên dùng để khắc chế

=>CÁCH CHƠI TRIỆU VÂN THẦN THÁNH TRONG LIÊN QUÂN MOBILE
Triệu Vân có nội tại mỗi điểm hạ hoặc phụ tiêu diệt địch giúp nhận 12 công vật lý , cộng dồn tối đa 20 lần, đồng thời kết hợp combo các kỹ năng Long huyết, Gầm thét, Long kích làm tăng tốc độ đánh, tăng tốc độ chạy và gây sát thương chuẩn lên kẻ địch, cộng sát thương các đòn đánh tay cao thì không phải ngần ngại khi đối đầu với Chaugnar.

Hướng dẫn cách khắc chế Xạ thủ Violet tiêu diệt sự cơ động.

Cách khắc chế Chaugnar


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *