Cách chơi AOI mùa 23: Cách lên đồ, Bảng ngọc và Phù hiệu mới nhất

AOI mùa 23, một trong những sát thủ có khả năng đi rừng cực kỳ cơ động và là gương mặt quen thuộc trong những trận đấu xếp hạng hay leo Rank quan trọng. Với bộ kỹ năng áp sát, sốc sát thương và vượt địa hình tốt giúp cho cô nàng AOI là mẫu tướng được ưa thích của khá nhiều anh em game thủ. Tuy nhiên, để leo Rank tốt với tướng AOI thì các bạn cần phải nắm rõ các điểm mạnh của vị tướng này.

Trong bài viết này, Hdgame.vn sẽ hướng dẫn cho mọi người những cách chơi và chọn các bảng ngọc cho AOI. Cùng với đó, là cách lên đồ sát thương, chí mạng mạnh nhất cho AOI và phù hiệu của tướng AOI mùa này.

Điểm mạnh và yếu của AOI

Điểm mạnh

• Khả năng áp sát, dồn sát thương cực kỳ ấn tượng.
  • Vượt địa hình và gank tốt với những cú kéo của mình.

Điểm yếu

• Việc băng cắt đội hình đối thủ là điểm yếu của AOI.
  • Bên cạnh đó, tốc độ di chuyển của cô nàng này không thực sự quá ấn tượng.

Phép bổ trợ cho AOI

Khi chơi AOI, thì các bạn có thể sử dụng Bộc phá hoặc Trừng trị nhằm giúp cô nàng này đi dường khỏe hơn.

Xem thêm: Bảng ngọc Bright mới nhất

Bảng ngọc cho AOI

• Ngọc đỏ: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc lục: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên Công vật lý / Tốc chạy.

Với bảng ngọc trên của AOI, nó sẽ bổ sung một lượng sát thương, xuyên giáp và giúp cho cô nàng này trở nên cơ động hơn trong các tình huống di chuyển.

Phù hiệu của AOI

Ma Chú chính là phù hiệu thích hợp cho lối đánh dồn sát thương mạnh mẽ của Aoi.

Cách nâng chiêu thức cho AOI

Đối với AOI, thì Chiêu 1 sẽ bổ sung một lượng lớn sát thương gây lên đối thủ nên chúng ta cần nâng tối đa vào kỹ năng này. Sau đó, là Chiêu 2, 3.

Cách lên đồ cho AOI

Cách lên đồ sát thương, chí mạng mạnh nhất cho AOI đi rừng

Với bộ kỹ năng và chất tướng của AOI thì khi lên đồ cho cô nàng này ở vị trí đi rừng thì Hdgame.vn.Com thường tập trung tối đa vào các món trang bị thiên về khả năng gây sát thương, chí mạng là chính.

Tham khảo thêm: Cách lên đồ IGGY mạnh nhất

Kỹ năng của AOI

• Long Lực
  • Sau mỗi lần tung chiêu, Aoi sẽ tích lũy 1 lần (tối đa 4 lần) đồng thời cường hóa đòn đánh thường kế thành đột kích, tăng tầm đánh và 60% tốc đánh – gây 120 (mỗi cấp +10) (50%công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý (công vật lý thêm không chí mạng) lên mục tiêu.
  • Đòn đánh thường thứ 4 nhất định gây chí mạng và khiến bản thân được giảm hồi tất cả các chiêu 3 giây nhưng ban đầu chỉ tạo ra 150% sát thương chí mạng.
  • Khi vào trận Aoi sẽ có đủ 4 cộng dồn Long Lực. Khi Aoi dùng đòn đánh thường cường hóa lên kẻ địch, cô sẽ rời khỏi trạng thái phi hành

• Long Trảm
  • Aoi vung trảo đột kích về phía trước và gây 250 (+100% công vật lý) sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi (gây thêm 40% sát thương lên quái rừng). Đánh trúng địch giúp bản thân được hồi 130 (+45% công vật lý cộng thêm) máu.
  • Trạng thái phi hành: Aoi bổ nhào xuống vị trí chỉ định (rời khỏi phi hành) và gây 250 (+100% công vật lý) sát thương vật lý (gây thêm 40% sát thương lên quái rừng) và hất tung tất cả mục tiêu trong tầm ngắm 0.5 giây đồng thời giúp bản thân nhật lá chắn tương đương máu tối đa 10% trong 2 giây.
  • Ưu tiên khóa tướng địch ít máu nhất.

• Long Trảo
  • Aoi phóng trảo vào chướng ngại vật, dùng nút di chuyển tiến vào trạng thái:
  • Xung kích: (Khi chỉ lệnh di chuyển gần hướng vung trảo) Aoi trực tiếp xông thẳng đến vị trí Long Trảo (miễn khống). Sau khi đến nơi có thể tiếp tục dùng nút di chuyển để nhào lộn.
  • Phi hành: (Khi chỉ lệnh di chuyển và hướng vào cung trảo cách nhau trên 30 độ) Aoi bay vòng wung quanh vị trí cắm Long Trảo theo hướng chỉ định của nút di chuyển và cường hóa Long Trảm. Bay được 1 vòng hoặc huy di chuyển sẽ kêt thúc phi hành và nhào lộn.
  • Khi tung chiêu được miễn khống. Tung trảo và nhào lộn trúng kẻ địch khiến chúng phải chịu 100 (+60% công vật lý) sát thương vật lý và làm chậm 60% (1.5 giây). Nếu xung kích, phi hành, nhào lộn trúng tướng địch, Aoi sẽ khiến chúng hiện hình và gay 10% máu tối đa của mục tiêu (+60% công vật lý) sát thương vật lý, hất tung nạn nhận 0.5 giây đồng thời cô nhận 1 cộng dồn nội tại.

• Long Diệt
  • Aoi bay lên trời (không bị chọn làm mục tiêu), cắm long trảo vào kẻ địch và gây 50 (+30% công vật lý) sát thương vật lý đồng thời làm chậm địch 60% trong 1.5 giây. Sau đó trong thoáng chốc, Aoi lướt về phía sau đồng thời thu hồi song trảo và gây 600(+12) (kèm theo mái mục tiêu đã mất 0%) sát thương vật lý lên địch trong phạm vi lớn.

Tướng đồng minh và khắc chế AOI

Tướng đồng minh

Đội hình với nhiều đấu sĩ, có khả năng càng lướt và gây sát thương tốt là sự lựa chọn hoàn hảo với cô nàng AOI.

Tướng khắc chế

Với các tướng có khả năng làm choáng, bắt chết đối thủ luôn là mối đe dọa với AOI khi lao vào giao tranh tổng.

Hướng dẫn cách chơi AOI

Để leo Rank tốt với AOI, thì mọi người cần biết:

• Ở giai đoạn đầu trận đấu, người chơi AOI cần đẩy nhanh việc khai thác phần rừng của mình để nhanh chóng đạt được cấp độ 4 nhất có thể. Sau khi đã có đủ bộ kỹ năng của mình, AOI có thể di chuyển sang cướp rừng hay tận dụng khả năng áp sát của mình để tổ chức gank ở các vị trí khác.
  • Kiểm soát tốt các mục tiêu lớn như rồng, dơi quỷ…
  • Tổ chức các pha giao tranh nhỏ lẻ để lấy lợi thế.
  • Trong giai đoạn giữa, cuối game thì các bạn khi chơi AOI cần tổ chức bắt lẻ bởi đây dường như là thế mạnh của cô nàng sát thủ này.
  • Trong giao tranh tổng, hãy chọn thời điểm và mục tiêu thích hợp để lao vào tấn công đối thủ.

Qua bài viết trên của Hdgame.vn, mình nghĩ rằng những ai yêu thích cô nàng sát thủ có khả năng đi rừng tốt này có thể tham khảo và áp dụng cách chơi, các bảng ngọc, lên đồ mạnh nhất cho AOI ở mùa giải này nhé.

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *