Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Skud liên quân mùa 7

Skud là tướng có sức mạnh luôn sẵn sàng chiến đấu trong mọi hoàn cảnh, là cổ máy chết chóc với dòng máy ác quỷ chảy trong người, cùng nắm đấm đến từ thế giới bóng tối khiến cho đối thủ phải kinh sợ. Bộ kỹ năng dành cho tướng Skud với hiệu ứng siêu khủng, chính điều đó sẽ tạo nên một tướng đấu sĩ trâu bò trong game Liên Quân Mobile. Cùng Hdgame.vn xem cách lên đồ, cách chơi Skud cũng như bảng ngọc như thế nào nhé.

Phép bổ trợ Skud

Skud Liên Quân
Hồi máu – Bộc phá: Bạn chon 1 trong 2 phép trên

Bộ kỹ năng bá đạo cho Skud

Tăng chiêu cho Skud

Bảng ngọc Skud

Bạn có thể lên bảng ngọc cho Skud theo một trong hai cách sau tùy sở thích của bạn


Bảng ngọc này lên theo hướng phòng thủ, giúp trâu hơn, máu tối đa và giáp sẽ bảo vệ Skud sẵn sàng lôi vào đám đông kẻ địch và càng quét

Cách lên bảng ngọc Skud này thiên hơn về tấn công với công vật lý, tốc độ đánh và xuyên giáp, sẽ là mối nguy hại cho tướng nào có ý định cản đường.

Cách lên đồ Skud trong Liên Quân Mobile



Bạn có thể lên đồ Skud như hai hình trên, thường thì game thủ dùng cách thứ hai vì nó mới hơn, có thể chiến với nhiều tướng địch, nhưng cách một cũng khá tốt nếu bạn biết cách chơi, hãy trải nghiệm qua hai cách này và giữ cho mình một cách ưng ý nhất để chiến game nhé.

Cách chơi Skud bá đạo

Là một tướng tướng đấu sĩ nên đừng quên nhiệm vụ chính của bạn dù Skud có thể khá mạnh, thường người chơi đi đường Rồng, hãy vận dụng tốt bộ kỹ năng để làm nên tên tuổi Skud. Chiêu cuối Găng hung thần chọn vị trí sử dụng tốt có thể lật ngược tình thế trận đấu.

 


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *